Chương trình khuyến mãi từ 1/4/2020 đến 8h sáng ngày 28/4/2020 giờ Việt Nam GMT+7. - Tinh dầu làm đẹp doTERRA
test banner
fsdfdsfsfs
Truy cập Shop Tinh dầu Mỹ - Tinh dầu doTERRA >>>> https://tinhdaumy.com

Thursday, April 2, 2020

Chương trình khuyến mãi từ 1/4/2020 đến 8h sáng ngày 28/4/2020 giờ Việt Nam GMT+7.

🌿Bộ kit các loại hoa quý cao cấp Precious Florals Collection được doterra cho ra mắt vào ngày 1/4/2020. Đây là món quà dành tặng cho những người phụ nữ yêu quý trong cuộc sống của bạn vào những dịp lễ. Bộ gồm 5 loại tinh dầu quý và cao cấp như:

1. Tinh dầu hoa hồng Rose Touch: Hoa hồng được nhiều người coi là loài hoa đẹp nhất thế giới. Loài hoa này là một phần không thể thiếu của vô số câu chuyện, truyền thuyết, thần thoại và di sản. Hương hoa ngọt ngào của tinh dầu hoa hồng Rose Touch là tinh hoa của sự lãng mạn.
2. Tinh dầu Cam Neroli Touch: Tinh dầu hoa Neroli được sản xuất từ hoa của cây cam đắng Bitter Orange. Neroli Touch có hương thơm nồng nàn, lôi cuốn.
3. Tinh dầu hoa Nhài Jasmine Touch: Jasmine là một loài rất nổi tiếng chỉ nở vào ban đêm với hương thơm mạnh mẽ và dễ chịu, thường gắn liền với sự mê hoặc và tình yêu.
4. Tinh dầu hoa Mộc Lan Magnolia Touch: Hoa mộc lan là đại diện cho vẻ đẹp bao hàm sự nữ tính và dịu dàng. Magnolia Touch có hương thơm tuyệt vời, đầy cảm hứng.
5. Tinh dầu hoa Sen xanh Blue Lotus Touch: Hoa sen xanh đại diện cho cuộc sống lâu dài, sức khỏe, danh dự và may mắn. Blue Lotus Touch cung cấp cho bạn một cảm giác hạnh phúc.
------------
Hotline: 0981219498
🏡 Sản phẩm: https://tinhdaumy.com/shop/bo-kit-cac-loai-hoa-quy-cao-cap-precious-florals-collection
🏷 #doterra #tinhdaudoterra #TinhDauMy #preciousfloralscollection #botinhdaucaocap #tinhdaucacloaihoa





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here